Cảm xúc

Chẳng ai lại tự tìm cái khổ vào thân, nhưng mình lại là một kẻ như vậy! (Cũng đâu chỉ riêng mình nhỉ? Làm người sao tránh được những khổ đau...). Mình đã tự cho mình cái quyền được yêu thương, được thành thật với bản thân. Mình đã kìm nén bản thân mình quá lâu, cuộc đời bất trắc này có bao lâu mà chờ đợi, phải tự tạo cho mình cơ hội chứ!(?). "Những thứ giống tình yêu có rất nhiều nhưng tình yêu chân thật thì chỉ có một" đó là lời một người bạn không biết mặt, rõ tên đã nói với mình. Nhưng mình thì chưa từng yêu ai đủ nhiều để hiểu rõ điều đó, có chăng chỉ là những tình cảm bâng quơ, nhạt nhòa, vô vọng...     

Giờ đây với C mình lại cảm thấy chơi vơi hơn bao giờ hết, tất cả đều không rõ ràng, hư ảo. Những tin nhắn, những lời nói của C có ý nghĩa gì? C không quá hấp dẫn, ưa nhìn như những người khác nhưng cách C nói, cách C cười...đã làm mình...Mình không được tiếp xúc với C nhiều, nên những gì mình hiểu về C cũng ít  như những lần gặp rỡ ấy. "C xem tôi là gì? Chúng mình là gì của nhau?". 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét